Hương vị thuần khiết của sữa hữu cơ vùng cực nam New Zealand

Hương vị thuần khiết của sữa hữu cơ vùng cực nam New Zealand
Sữa bột hữu cơ AwaRua™, lựa chọn hàng đầu cho nguồn dinh dưỡng cao cấp cho cả gia đình. Hương vị béo ngậy, sang trọng phản ánh quy trình canh tác hữu cơ tốt nhất ở New Zealand. Bột sữa hữu cơ AwaRua™ được chứng nhận không chứa thuốc trừ sâu và không chứa chất phụ gia, kháng sinh hay chất bảo quản. Tại AwaRua™, sữa của chúng tôi được lấy từ những con bò khỏe mạnh tự nhiên. Những con bò được cho ăn cỏ, sống ngoài trời quanh năm và tự do lang thang trên những cánh đồng ở một số vùng đất nông nghiệp màu mỡ nhất của New Zealand. Chỉ cần nếm thử một lần, bạn sẽ biết rằng chúng tôi đã mang đến cho bạn tất cả những gì tinh túy nhất của sữa cao cấp.
 
Phát triển khỏe mạnh hơn với bột sữa hữu cơ AwaRua™ – sự lựa chọn dinh dưỡng tốt nhất cho bạn và những người thân yêu.
Đặt hàng ngay

Sữa bột nguyên kem hữu cơ

Sữa Bột Nguyên Kem Hữu Cơ AwaRua™ rất giàu protein tốt và có kết cấu mịn với hương vị kem sang trọng, và được làm bằng sữa Protein A2β-Casein hữu cơ đã được chứng nhận của chúng tôi.

Sữa bột hữu cơ tách béo

Bột sữa tách béo hữu cơ AwaRua™ có hương vị mềm mượt thơm ngon với lợi ích bổ sung là chứa ít hơn 1% chất béo và được làm từ sữa Protein A2β-Casein hữu cơ đã được chứng nhận của chúng tôi..

Sữa Bột Công Thức Active Kids Hữu Cơ

Sữa bột công thức hữu cơ năng động cho trẻ em AwaRua™ độc đáo của chúng tôi cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp hỗ trợ nhu cầu ăn kiêng của trẻ nhỏ năng động, từ 4-12 tuổi. Tăng cường sinh lực, sức mạnh và sức khỏe với AwaRua™ Organic Active Kids.